26 กุมภาพันธ์ 2554

รายงานสรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 วันที่ 04/01/54 ถึงวันที่ 07/01/54

ในเดือนมกราคม พี่ๆที่ทำงานมีความไว้วางใจให้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับทางราชการมากขึ้น

-เวียนหนังสือภายในทุกฝ่าย
-ส่ง-รับแฟ็กซ์จากหน่วยงานต่างๆ
-ปรับเปลี่ยนแก้ไขเอกสารราชการต่างๆ ที่พี่ทำผิด
-มีการประชุมสภาเขต และจัดห้องประชุม จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ป้ายชื่อ
-บันทึกเงินเดือนของข้าราชการและลูกจ้าง/ปริ้นงาน
-ลงรับ-ส่งหนังสือภายในและภายนอก/ออกเลขหนังสือ
-ถ่ายเเอกสาร
-รับเรื่องทุกข์จากประชาชน

ปัญหาและอุปสรรค
-ในการรับเรื่องร้องทุกข์ ยังไม่เข้าใจและยังไม่มีความรู้ในการส่งมอบให้ฝ่ายที่รับผิดชอบ
-นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ รู้สึกปวดตา
-ส่งหนังสือผิดพลาด

วิธีแก้ไขปัญหา
-ปรึกษาพี่ๆ และทำความเข้าใจ
-พักบ้างเป็นช่วงๆ
-แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตามจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น