26 กุมภาพันธ์ 2554

รายงานสรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 16 วันที่ 14/02/54 ถึงวันที่ 18/02/54

-จัดพิมพ์เอกสารการสั่งซื้อเครื่องขยายเสียงของสำนักงานเขตบางพลัด
-จัดทำใบเสนอราคาแก่ผู้อำนวยการเขตบางพลัด/ขออนุมัติจัดซื้อ
-พิมพ์ใบประกวดราคา
-ออกเลขคำสั่งหนังสือ
-ลงรับหนังสือภายนอก-ภายใน ด้วยระบบ MIS
-ถ่ายเอกสาร ประมาณ 150 ชุด
-ปริ้นรายงานการรับส่งหนังสือ
-รับโทรศัพท์/รับเรื่องร้องทุกข์

ปัญหาและอุปสรรค
-ในการทำเอกสารการสั่งซื้อ จะต้องก๊อปรูปภาพประกอบ และทำเป็นไฟล์ .pdf ซึ่งคอมพิวเตอร์สเป็คต่ำมาก ไม่สามารถอ่านไฟล์ที่มีเวอร์ใหม่ๆได้
-เครื่องคอมพิวเตอร์มีปัญหา

วิธีแก้ปัญหา
-ต้องทำการแปลงไฟล์ใหม่
-ตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้ใช้งานได้ตามปรกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น