26 กุมภาพันธ์ 2554

รายงานสรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 5 วันที่ 29/11/53 ถึงวันที่ 03/12/53

-พี่ๆพาไปศึกษาดูงาน ที่ว่าการกรุงเทพมหานคร แนะนำเกี่ยวกับระบบการทำงานของหน่วยงานต่างของกรุงเทพมหานคร เช่น ห้องผู้ว่าราชการ กทม. , และหน่วยงานราชการ
-จัดเตรียมเอกสารการประชุม ป้ายชื่อของคณะอนุกรรมการ กทม.
-จัดเตรียมห้องประชุมแก่คณะอนุกรรมการ กรุงเทพมหานคร และคอยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ
-จัดเตรียมข้าวสารอาหารแห้งเพื่อใช้ตักบาตร ในวันพ่อแห่งชาติ
-ส่งหนังสือเวียนภายใน
-ลงบันทึกข้อมูลด้วยระบบ MIS ตลอดทั้งสัปดาห์ ประมาณ 130 เรื่อง
-ออกเลขหนังสือส่งภายนอก ถึงหน่วยงานต่างๆ ประมาณ 20 เรื่อง
-ถ่ายเอกสาร จำนวน 60 ชุด
-จัดทำรายงานการประชุม จำนวน 9 เล่ม และส่งทุกฝ่าย 9 ฝ่าย

ปัญหาและอุปสรรค
-ส่งหนังสือเวียนผิดพลาด ส่งผิดเรื่อง
-ถ่ายเอกสารผิดพลาด
-บันทึกข้อมูลไม่ตรงตามเลขหนังสือ
-ระบบเกิดขัดข้อง ไม่สามารถเข้าสู้ระบบ MIS ได้

วิธีแก้ปัญหา
-ติดต่อขอเรื่องคืนและส่งเรื่องให้ใหม่ เพื่อความถูกต้อง
-ปรึกษาพี่ๆ ขอคำแนะนำ

ประโยชน์ที่ได้รับ
-ความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำงานของทางราชการ และหน่วยงานต่างๆใน กทม.
-คำแนะนำจากพี่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น