26 กุมภาพันธ์ 2554

รายงานสรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 17 วันที่ 21/02/54 ถึงวันที่ 25/02/54

-หัวหน้าฝ่ายปกครองคนใหม่ย้ายมาดำรงตำแหน่งที่ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตบางพลัด และปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้านโต๊ะทำงานในห้องหัวหน้าฝ่าย
-เจ้าหน้าไปอบรมต่างจังหวัด จึงต้องเซ็นรับหนังสือราชการแทน
-เสนอเรื่องเพื่อให้ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตเซ็น
-รับหนังสือภายนอก - ภายใน
-ลงบันทึกลงรับหนังสือด้วยระบบ MIS
-เวียนหนังสือภายใน
-ถ่ายเอกสาร
-ส่ง-รับแฟ็กซ์
-ปริ้นรายงานการรับส่งหนังสือ ส่งคืนเรื่องให้ฝ่ายต่างๆที่เป็นเจ้าของเรื่องเซ็นรับ
-รับโทรศัพท์เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ เสนอไปยังฝ่ายต้นสังกัดรับผิดชอบ

ปัญหาและอุปสรรค
-เจ้าหน้าที่มีน้อย ส่งเรื่องผิดพลาด
-เครื่องคอมพิวเตอร์มักมีปัญหาบ่อยๆ เพราะเครื่องค่อนข้างเก่า

วิธีแก้ไข
-แก้ไขเรื่องที่เสนอ ให้ตรงตามเลขหนังสือ และขอคืนเรื่อง
-มีสติ รอบคอบ และตรวจเช็คให้แน่ใจ ว่าถูกต้องแล้วหรือยังก่อนเสนอเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น