26 กุมภาพันธ์ 2554

รายงานสรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 22/11/53 ถึงวันที่ 26/11/53

-พิมพ์รายงานการประชุม ของสภาเขตบางพลัด
-ถ่ายเอกสาร 97 เรื่อง
-เวียนหนังสือภายในฝ่ายต่างๆ
-บันทึกข้อมูลด้วยระบบ MIS รับ-ส่งหนังสือภายใน ออกเลขหนังสือ ทั้งหมดประมาณ 90 เรื่อง
-บันทึกข้อมูลลูกจ้าง ของสำนักงานเขต
-แยกเอกสารของข้าราชการ-ลูกจ้างเกี่ยวกับลา
-เปิด-ปิด เครื่องคอมพิวเตอร์ในฝ่ายปกครอง

ปัญหาและอุปสรรค
-ใช้เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องใหม่ ทำให้ต้องศึกษาวิธีการใช้ใหม่
-ถ่ายเอกสารผิดพลาด
-การพิมพ์รายงานการประชุม ต้องมีการแก้ไขปรับเปลี่ยนเนื้อเพื่อความเหมาะ
-คอมพิวเตอร์มีน้อย ต้องรอและแบ่งกันใช้

วิธีแก้ไขปัญหา
-สอบถามเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารใหม่ ถามจากพี่ๆ
-ตรวจสอบข้อความว่ามีคำผิดหรือไม่
-ปรึกษาเกี่ยวกับการออกเลขส่งเรื่องหนังสือยังฝ่ายต่างๆ

ประโยชน์ที่ได้รับ
-ได้ศึกษาเรียนรู้งานใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น